Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng
Máy biến áp dầu 630 kVA
Máy biến áp dầu 630 kVA

Máy biến áp dầu 630 kVA

Thương hiệu: Hanaka

Thiết kế, sản xuất, cung ứng sửa chữa tất cả các loại máy biến áp truyền tải có điện áp đến 500kV, công suất đến 900 MVA, máy biến áp phân phối ngâm dầu, máy biến áp amorphous và máy biến áp khô có điện áp đến 35kV với mọi thang công suất; Tủ bảng điện và trạm biến áp hợp bộ, điện áp đến 35kV

Hỗ trợ khách hàng

Thông số kỹ thuật Máy Biến Áp Dầu 630kVA

Công suất: 630kVA

Kiểu: 3 pha, ngâm dầu

Công nghệ: Lõi tôn xếp

Dòng điện không tải: 1.2%

Điện án ngắn mạch: 4+6 %

Tần số: 50 Hz

Điện áp sơ cấp: Theo từng dòng

Điện áp thứ cấp: 0,4KV

Tổ đấu dây: Theo từng dòng

Máy có bình dầu phụ

Bảo hành: 24 - 36 tháng

Máy biến áp 630kVA   của công ty chúng tôi được các chuyên gia thiết kế, chế tạo phù hợp với điều kiện của khí hậu nhiệt đới, lắp đặt vận hành trong nhà hoặc ngoài trời đều sử dụng tốt.

Có thể vận hành độc lập hoặc vận hành song song. Máy biến áp 630kVA này có khả năng chịu quá tải và chịu ngắn mạch rất tốt.

Chế độ làm mát

Tuần hoàn dầu tự nhiên (ONAN), Dùng bộ điều chỉnh điện áp không tải có phạm vi điều chỉnh ±2×2,5% (Theo yêu cầu đặt hàng), Với các máy biến áp có 2 cấp điện áp cao áp việc chuyển đổi cấp điện áp được thực hiện bằng điều chỉnh trên nắp máy mà không phải rút ruột máy

Nguyên vật liệu chế tạo máy

Máy biến áp 630kva có bình dầu phụ được chế tạo từ các loại vật liệu nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hiện đại. Mạch từ được chế tạo bằng thép kỹ thuật điện cán nguội, dẫn từ có hướng và có suốt tổn hao thấp. Bên cạnh đó, lá thép mạch từ được chế tạo bằng công nghệ cắt bấm, cắt chéo liên tiếp và lắp ghép với độ chính xác cao. Vì thế mà giảm được tổn hao không tải, dòng điện không tải và giảm độ ồn trong quá trình vận hành.


Hỗ trợ trực tuyến

Gọi mua hàng:
0912.991.999
Góp ý phản hồi:
0222-2217-555