VOV.VN - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, tối 29/9, Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Hanaka cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Vầng trăng yêu thương Vì thế giới tuổi thơ", trao hơn 1000 suất quà cho trẻ em xã Văn Môn có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

" /> VOV.VN - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, tối 29/9, Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Hanaka cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Vầng trăng yêu thương Vì thế giới tuổi thơ", trao hơn 1000 suất quà cho trẻ em xã Văn Môn có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

"> VOV.VN - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, tối 29/9, Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Hanaka cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Vầng trăng yêu thương Vì thế giới tuổi thơ", trao hơn 1000 suất quà cho trẻ em xã Văn Môn có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

" />
Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng

Doanh nghiệp Bắc Ninh nỗ lực chăm lo Tết Trung thu cho những gia đình chính sách

Tại sân khấu Đình đền Tướng Quốc (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), ông Ngô Thế Quyết, Phó Vụ trưởng Vụ địa bàn I ( Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương) cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự trao các phần thưởng cho con em xã Văn Môn đã có thành tích đoạt các giải học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện,  thi đỗ đại học và các học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập...

doanh nghiep bac ninh no luc cham lo tet trung thu cho nhung gia dinh chinh sach hinh anh 1
Đại biểu dự Tết Trung thu

Đây cũng là lễ kỷ niệm 723 năm tưởng nhớ vị Anh hùng của dân tộc "Hào khí Đông Á" Quốc công tiết chế Hưng Đạo Đại vương - Đức thánh Trần; tri ân tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vị đại tướng Anh hùng dân tộc; thực hiện lời dạy của Bác Hồ về đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Phát biểu tại chương trình, ông Mẫn Ngọc Anh – Chủ tịch Tập đoàn Hanaka cho biết, đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hanaka mỗi dịp Tết Trung thu nhằm giúp các em có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện và trưởng thành.

“Nhân dịp Tết Trung thu, tôi cũng xin chúc tất cả trẻ em và mọi gia đình có một Tết Trung thu đoàn viên, ấm áp và luôn hạnh phúc bên nhau”- ông Mẫn Ngọc Anh nói.

doanh nghiep bac ninh no luc cham lo tet trung thu cho nhung gia dinh chinh sach hinh anh 2
Ông Mẫn Ngọc Anh – Chủ tịch Tập đoàn Hanaka


Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội và Tập đoàn Hanaka đã ủng hộ cho chương trình "Vầng trăng yêu thương Vì thế giới tuổi thơ" 599 chiếc xe đạp và Công ty cổ phần Long Hưng Holdings trao tặng 150 thùng sữa trị giá gần 100 triệu đồng, với tổng 1000 suất quà có giá trị gần 1,5 tỷ đồng để trao tặng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đạt thành tích xuất xác, giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp (cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện) và đỗ Đại học trong năm 2022-2023 của xã Văn Môn.


doanh nghiep bac ninh no luc cham lo tet trung thu cho nhung gia dinh chinh sach hinh anh 3
Đại diện lãnh đạo đã trao hơn 1000 suất quà cho con em xã Văn Môn có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

"Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn Hanaka nhằm khuyến khích các học sinh trong khu vực chăm chỉ học hành và đạt thành tích cao trong học tập. Việc trao thưởng đồng thời cũng khuyến khích các cháu học sinh khác vươn lên học tập thật tốt để Trung thu năm sau cũng sẽ được nhận quà cũng như sau này lớn lên xây dựng quê hương, đất nước thêm giàu đẹp, phồn vinh."- ông Mẫn Ngọc Anh nhấn mạnh.