Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng

Các yếu tố tạo nên sức hút của dự án Hanaka Paris Ocean Park

Các yếu tố tạo nên sức hút của dự án Hanaka Paris Ocean Park


Với vị trí hấp dẫn, hệ thống tiện ích sang trọng, tính pháp lý minh bạch với sổ đỏ trao tay, dự án được đánh giá là khu đô
thị đáng sống và đáng đầu tư nhất khu vực. 
 

Sống xứng tầm , tiện ích sang.

 

Tọa lạc ngay trên con đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ - khu phố giao thương kinh doanh sầm uất và nằm trong khu vực trung tâm, gần kề nhiều làng nghề truyền thống, Hanaka Paris Ocean Park sở hữu vị trí được đánh giá là miền đất sinh khí, tiềm năng bậc nhất khu vực.

Các yếu tố tạo nên sức hút của dự án Hanaka Paris Ocean Park

Hanaka Paris Ocean Park sở hữu vị trí đẹp ngay tại trung tâm Từ Sơn


Không chỉ đáp ứng bài toán về vị trí, Hanaka Paris Ocean Park còn phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là khách hàng mua có nhu cầu ở và đầu tư bởi những giá trị sống thực sự đẳng cấp và tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Sở hữu vị trí trung tâm hấp dẫn, Hanaka Paris Ocean Park nổi bật với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tiên ích đỉnh cao thời thượng và môi trường không gian sống xanh, thông minh đem lại những trải nghiệm phong cách sống thời thượng và đẳng cấp. Nổi tiếng là công trình biểu tượng Bắc Ninh với trường mầm non và bể bơi đầu tiên đạt chuẩn quốc tế, nơi đây xứng đáng là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Các yếu tố tạo nên sức hút của dự án Hanaka Paris Ocean Park 1

Hanaka Paris Ocean Park sở hữu trường mầm non đạt chuẩn quốc tế


Đại diện một khách hàng đi thăm quan dự án, Chị Hương chia sẻ " Đã từ lâu tại Từ Sơn mới xuất hiện một dự án tích hợp chuỗi hơn 50 tiện ích với trường mầm non và bể bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế.  Hanaka Paris Ocean Park mang đến tiện ích hoàn hảo và an toàn cho gia đình tôi. Hơn nữa, với việc ứng dụng công nghệ thông minh vào khu đô thị, cư dân sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ dự án. Đó không chỉ là hệ thống tiện ích khổng lồ đồng bộ mà còn là chuỗi tiện ích đẳng cấp thời thượng chưa từng có tại Từ Sơn. Tôi hoàn toàn tin tưởng Hanaka Paris Ocean Park sẽ thay đổi cuộc sống của gia đình tôi và xứng đáng là khu đô thị đáng sống nhất Từ Sơn".

Không những mang lại sự tiện nghi đẳng cấp, dự án còn là nơi hội tụ và giao thoa các giá trị văn hóa độc đáo do cộng đồng cư dân quốc tế mang lại. Nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư và khách nước ngoài , mang đến một chuẩn sống mới và phong cách sống thông minh, hiện đại.

Đón đầu cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Sự phát triển về hạ tầng đô thị đã kéo theo sự phát triển nhanh chóng về kinh tế và sự sôi động của thị trường BĐS Từ Sơn. Trong nửa đầu năm 2020, hầu hết các phân khúc BĐS đều chung đà sụt giảm mạnh do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 thì BĐS công nghiệp vẫn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ. Cùng với làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc, Từ Sơn đang là "điểm dừng chân" của các ông lớn, thu hút hàng triệu người lao động, các chuyên gia, kỹ sư quốc tế khiến nhu cầu cho thuê và ở BĐS tăng cao nhanh chóng.

Sở hữu những vị thế có tiềm năng gia tăng giá trị, pháp lý minh bạch với sổ đỏ trao tay, hệ thống chuỗi tiện ích sang trọng và hiện đại, các loại hình BĐS đa dạng, Hanaka Paris Ocean Park đang tạo ra sức hút lớn cho thị trường BĐS và được giới đầu tư "săn đón" cơ hội đầu tư tiềm năng này.

Các yếu tố tạo nên sức hút của dự án Hanaka Paris Ocean Park 2

Nhà đầu tư đi tham quan dự án Hanaka Paris Ocean Park


Vừa qua, Lễ giới thiệu dự án Hanaka Paris Ocean Park đã thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự, đáng chú ý, dự án đã chính thức "hết" lô sau buổi lễ giới thiệu đã chứng tỏ được "sức hút" mạnh mẽ của dự án.

Hiện nay, các nhà đầu tư BĐS có tâm lý "ăn chắc mặc bền", do vậy việc lựa có xu hướng tập trung vào những dự án có sổ hồng hay sổ đỏ để đảm bảo dòng tiền đầu tư sinh lời cao và ổn định. Hiện tại, Hanaka Paris Ocean Park đã có số đỏ trao tay, phương thức thanh toán linh hoạt, tính pháp lý minh bạch đảm bảo mọi quyền lợi và mang lại sự an toàn cho khách hàng. Đất nền tại đây được đánh giá là sự lựa chọn an tâm và hướng đi thông minh, mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Các yếu tố tạo nên sức hút của dự án Hanaka Paris Ocean Park 3

Hình ảnh thực tế tại dự án

Để biết thêm thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hanaka Group
Dự án Hanaka Paris Ocean Park
Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
Hotline: 0938 292 089