Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng

Hanaka Paris Ocean Park thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước

Hanaka Paris Ocean Park thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước

Những ưu thế nổi bật của Hanaka Paris Ocean Park

Vị trí “vàng” tại trung tâm, kiến trúc tân cổ điển độc đáo, hệ thống chuỗi tiện ích hiện đại và sang trọng, hạ tầng giao thông hoàn thiện, môi trường sống tiêu chuẩn xanh và thông minh là những yếu tố góp phần tạo nên tiếng vang cho Hanaka Paris Ocean Park trong phân khúc BĐS hạng sang thời gian gần đây.

Sở hữu vị trí độc tôn, Hanaka Paris Ocean Park nổi bật với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, chuỗi tiên ích đỉnh cao thời thượng và môi trường không gian sống xanh, thông minh đem lại những trải nghiệm phong cách sống thời thượng và đẳng cấp. Nổi tiếng là công trình biểu tượng Bắc Ninh với trường mầm non và bể bơi đầu tiên đạt chuẩn quốc tế, nơi đây xứng đáng là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Không chỉ đưa tới sự tiện nghi và đẳng cấp, Hanaka Paris Ocean Park còn là nơi giao thoa và hội tụ những giá trị văn hóa độc đáo do cộng đồng quốc tế nơi đây mang lại. Một khu đô thị sẽ làm hài lòng các đối tác nước ngoài và được đánh giá là dự án đáng sống nhất Từ Sơn.

Hòa cùng không khí “sôi sục” trở lại của thị trường sau dịch, Hanaka Paris Ocean Park đang thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan dự án và trở thành điểm đến “lí tưởng” cho dòng tiền của nhà đầu tư với những cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Là nơi đón đầu sự phát triển kinh tế Bắc Ninh và thu hút nhiều lao động trong nước và nước ngoài đã tạo ra lực cầu lớn tại Từ Sơn. Sở hữu những tiềm năng sinh lời từ tọa độ “vàng”, pháp lý minh bạch với sổ đỏ trao tay, hệ thống chuỗi tiện ích sang trọng và hiện đại, khách hàng rất háo hức mong chờ được đón cơ hội đầu tư hấp dẫn này.
 

Nhiều nhà đầu tư xuống tiền ngay

Vừa qua, lễ giới thiệu dự án Hanaka Paris Ocean Park tại Tòa nhà Pico đã thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự. Trong tổng số 80 lô được tung ra, tất cả các lô đã chính thức “hết” đã chứng tỏ sức hút và độ “sốt” của dự án nói riêng và sự sôi động trở lại của thị trường BĐS Bắc Ninh nói chung.

 
Hanaka Paris Ocean Park thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước 1


Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Giám đốc Công ty Dịch vụ Bất động sản Sen Vàng, đơn vị tư vấn phát triển dự án nhận định các yếu tố tạo nên “độ hot” của dự án là vị trí “vàng” độc tôn tại trung tâm, hệ thống chuỗi tiện ích đỉnh cao, tính pháp lý minh bạch và rõ ràng.

Nhà đầu tư đến từ Quảng Ninh, anh T. chia sẻ “Chúng tôi đã đi xem rất nhiều dự án nhưng ở Hanaka Paris Ocean Park chúng tôi thấy được tiềm năng cơ hội đầu tư rất lớn. Chúng tôi cũng đã rà soát thông tin Từ Sơn sẽ lên thành phố năm 2022, với vị trí rất thuận lợi, tính pháp lý minh bạch và sổ đỏ trao tay, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Hanaka Paris Ocean Park sẽ mở ra những cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời hấp dẫn đối với khách hàng có mong muốn đầu tư an toàn và lâu dài”.