Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng

Từ Sơn là điểm sáng của thị trường bất động sản Bắc Ninh

Từ Sơn là điểm sáng của thị trường bất động sản Bắc Ninh
 
Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội và tiềm năng đầu tư lớn

Là một trong hai đầu tàu kinh tế và trọng điểm công nghiệp lớn của tỉnh, là nơi kết nối chủ yếu giữa Bắc Ninh với Thủ đô Hà Nội, Từ Sơn được đánh giá là một trong những khu vực sở hữu vị trí thuận lợi và thị trường đầy tiềm năng, hứa hẹn là “điểm nóng” của thị trường BĐS. Hơn nữa, theo báo cáo của các chuyên gia, hiện nay, quỹ đất thuộc khu vực trung tâm Hà Nội và TP. HCM đang bị cạn kiệt dần khiến nguồn cung BĐS đang bắt đầu trở nên khan hiếm, điều đó đã giúp nơi đây trở thành điểm sáng thu hút cư dân từ trung tâm Hà Nội vốn đã bị quá tải.

Hơn nữa, sở hữu cụm công nghiệp trọng điểm của toàn miền Bắc với các KCN lớn và là “bến đỗ” của các ông lớn, Từ Sơn đã và đang thu hút hàng triệu lao động trong nước và nước ngoài đến sinh sống và làm việc khiến cho nhu cầu thuê và ở BĐS tăng cao.

Từ Sơn là điểm sáng của thị trường bất động sản Bắc Ninh 1


Theo báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản Quý III/2020, dự báo 3 tháng cuối năm, thị trường BĐS miền Bắc sẽ trở nên sôi động với mức giá BĐS có xu hướng tăng tại các khu vực tiềm năng như Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang và Vĩnh Phúc. Song xét về mặt bằng giá chung so với các khu vực lân cận Hà Nội thì giá đất tại Từ Sơn vẫn còn khá mềm và không tăng nhiều mặc dù vị trí thuận lợi và gần vùng Thủ đô. Điều này đã giúp Từ Sơn trở thành thỏi nam châm thu hút nhiều nhà đầu tư về đây săn quỹ đất.

Hanaka Paris Ocean Park – đón đầu cơ hội sinh lời mạnh mẽ

Sở hữu những vị thế có tiềm năng gia tăng giá trị như tọa độ “vàng”, pháp lý minh bạch với sổ đỏ trao tay, tiện ích sang trọng và hiện đại, các loại hình BĐS đa dạng, Hanaka Paris Ocean Park đang tạo ra sức hút lớn cho thị trường BĐS và được giới đầu tư “săn đón” cơ hội đầu tư tiềm năng này.
 
Từ Sơn là điểm sáng của thị trường bất động sản Bắc Ninh 2


Đại diện cho nhà đầu tư, Anh T chia sẻ “Tôi ấn rất tượng với vị trí của Hanaka Paris Ocean Park cũng như các tiện ích nổi bật. Sau khi đầu tư tại đây, tôi rất hài lòng với các sản phẩm từ chủ đầu tư Tập đoàn Hanaka. Bắc Ninh sẽ lên thành phố vào năm 2022 và BĐS nơi đây hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời cho những nhà đầu tư khôn ngoan, nhạy bén ở thời điểm hiện tại và vài năm tới. Trong đó, Từ Sơn là khu vực giàu tiềm năng phát triển, tập trung nhiều làng nghề tỷ phú với mức sống cao, nơi đây chắc chắn hội tụ nhiều tiềm năng đầu tư địa ốc và đón đầu xu hướng tăng trưởng của thị trường. Và tôi tin đất nền tại Hanaka Paris Ocean Park sẽ tăng giá trị trong tương lai”.
 

Từ Sơn là điểm sáng của thị trường bất động sản Bắc Ninh 3


Hiện nay, với tâm lý “ăn chắc mặc bền”, các nhà đầu tư thường có xu hướng tập trung vào những dự án có sổ hồng hay sổ đỏ để đảm bảo dòng tiền đầu tư an toàn, ổn định và sinh lời cao. Hiện tại, Hanaka Paris Ocean Park đã có sổ đỏ trao tay, phương thức thanh toán linh hoạt, tính pháp lý minh bạch đảm bảo mọi quyền lợi và mang lại sự an toàn cho khách hàng. Đất nền tại đây được đánh giá là sự lựa chọn an tâm và hướng đi thông minh, mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn.
 

Từ Sơn là điểm sáng của thị trường bất động sản Bắc Ninh 4

 

Để biết thêm thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hanaka
 Dự án Hanaka Paris Ocean Park Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
Hotline: 0938.292.089