Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng

Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Ninh tăng qua Tết cho các hộ nghẹo huyện Thuận Thành

Lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh cùng đại diện các nhà tài trợ trao quà cho các hộ nghèo tại xã Trạm Lộ.

Tham dự chương trình trao quà Tết có các đồng chí: Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên TƯ Đảng, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Trần Thị Hằng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Thuận Thành và các nhà tài trợ.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Nhân Chiến gửi lời chúc các hộ gia đình đón Tết Tân Sửu đầm ấm, vui tươi và có một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao việc thực hiện công tác an sinh xã hội, nhiệm vụ giảm nghèo và hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo của các cấp, ngành trên địa bàn huyện Thuận Thành.

Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Thuận Thành tiếp tục đẩy mạnh hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, giúp đỡ những gia đình hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được đón xuân đầy đủ, ấm áp hơn; kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân và mọi người tích cực giúp các gia đình nghèo vượt khó vươn lên.

Tại chương trình, lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh và Tập đoàn Hanaka, Tập đoàn Vingroup đã tặng 58 suất quà cho 24 hộ nghèo tại xã Trạm Lộ và 34 hộ nghèo tại xã Hoài Thượng./.

(Theo Cổng thông tin điện tử Tỉnh Bắc Ninh)