Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng

Tập đoàn Hanaka thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách

Chủ tịch Tập đoàn Hanaka Mẫn Ngọc Anh và cán bộ nhân viên của Tập đoàn tặng quà cho gia đình chính sách, người có công.

Chủ tịch Tập đoàn Hanaka Mẫn Ngọc Anh và cán bộ nhân viên của Tập đoàn tặng quà cho gia đình chính sách, người có công.

(PLVN) - Hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ, Tập đoàn Hanaka đã thăm hỏi, trao tặng 1.500 suất quà và 500 triệu đồng tiền mặt cho các hộ gia đình chính sách và người có công trên địa bàn TP Từ Sơn và một số huyện trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa – "Uống nước nhớ nguồn" đối với các gia đình thương binh, chính sách và hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức tặng quà các gia đình chính sách thuộc 3 phường và 8 xã trên địa bàn TP Từ Sơn, huyện Yên Phong và huyện Gia Bình (tỉnh Bắc Ninh).

Trong bối cảnh khó khăn chung do tác động của dịch bệnh, suy thoái kinh tế toàn cầu, Tập đoàn Hanaka vẫn duy trì hằng năm các chương trình tri ân đối với những gia đình chính sách, người có công, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động của Tập đoàn Hanaka đối với các anh hùng liệt sĩ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các lão thành cách mạng đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc, vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, toàn thể ban lãnh đạo cùng với nhân viên của Tập đoàn Hanaka mong muốn được thể hiện sự quan tâm, bồi dưỡng và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”.

Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh - Chủ tịch Tập đoàn Hanaka chia sẻ: Là một doanh nhân sinh ra trong thời đại Hồ Chí Minh, chúng tôi tâm niệm luôn phải thể hiện vai trò, trách nhiệm và thực hiện việc tri ân, đền ơn đáp nghĩa những người có công với đất nước và chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các cháu thiếu nhi. Chúng tôi muốn đóng góp phần nhỏ bé của mình để thực hiện lời Bác Hồ dạy: “Làm tốt các công tác an sinh, xã hội, chăm lo cho các gia đình thương binh, chính sách đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương”.

Một số hình ảnh về hoạt động tặng quà của Tập đoàn Hanaka, tri ân những gia đình chính sách, người có công:

Tập đoàn Hanaka thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách ảnh 1  Tập đoàn Hanaka thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách ảnh 2  Tập đoàn Hanaka thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách ảnh 3  Tập đoàn Hanaka thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách ảnh 4  Tập đoàn Hanaka thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách ảnh 5  Tập đoàn Hanaka thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách ảnh 6  Tập đoàn Hanaka thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách ảnh 7

Với những đóng góp hơn 20 năm qua, Tập đoàn Hanaka đã ghi đậm nhiều dấu ấn, khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong nhiều lĩnh vực, đầu tư sản xuất như máy biến áp, dây cáp điện. Dẫn đầu nhiều dự án lớn trên địa bàn thành phố Bắc Ninh, tạo nên nét riêng biệt, độc đáo, văn minh, hiện đại. Trong đó, có Dự án khu công nghiệp làng nghề Mẫn Xá - Văn Môn…, gần đây nhất là Dự án khu công nghiệp Gia Bình II được đầu tư quy mô 250 ha theo mô hình khu công nghiệp sạch, với mức tổng vốn đầu tư lên đến gần 4,000 tỷ đồng.