Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng

Tập đoàn Hanaka ủng hộ 300 triệu đồng cho hoạt động phòng tránh thiên tai của Quỹ QPT

Empty

Ngày 11/7/2020, tại tỉnh Bắc Ninh, tập đoàn Hanaka đã tổ chức lễ đón nhận 3 bằng Kỷ lục Quốc gia Khu lưu niệm và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh- một trong những sự kiện quan trọng nằm trong tuần lễ diễn ra chương trình “Doanh nhân trẻ Bắc Ninh tiến công trên mặt trận kinh tế, chống suy thoái” do Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh tổ chức từ ngày 9/7 đến 13/7/2020.

Empty

Tại buổi lễ, Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka  đã trân trọng trao bảng tài trợ 300 triệu đồng ủng hộ các hoạt động phòng tránh thiên tai cho Ông Phan Diễn- Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Thường trực Ban Bí thư, Chủ tịch HĐQL Quỹ cộng đồng phòng tránh thiên tai QPT. 

Chủ tịch Tập đoàn Hanaka, ông Mẫn Ngọc Anh là một trong những thành viên của Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh, ông luôn định hướng, chèo lái con thuyền kinh doanh để Tập đoàn Hanaka tiên phong, góp phần tiến công trên mặt trận kinh tế, chống suy thoái kinh tế. Cá nhân doanh nhân Mẫn Ngọc Anh và tập đoàn Hanaka cũng luôn hướng đến các hoạt động cộng đồng với tinh thần chia sẻ và trách nhiệm cao nhất. Từ năm 2013 đến nay, đều dặn hàng năm, tập đoàn Hanaka đều đóng góp cho hoạt động hỗ trợ cộng đồng phòng tránh thiên tai của Quỹ QPT với số tiền đến nay lên đến 2,1 tỷ đồng 

Thay mặt Quỹ cộng đồng phòng tránh thiên tai, Ông Phan Diễn, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ đã đón  nhận nguồn tài trợ và trân trọng cảm ơn tinh thần vì cộng đồng của doanh nhân Mẫn Ngọc Anh, Tập đoàn Hanaka và Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh.