Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng

Hanaka chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn, hỗ trợ nhân dân vùng dịch, Tập đoàn Hanaka tiếp tục thực hiện chương trình “Tấm lòng vàng”, tổ chức trao tặng quà từ thiện cho nhân dân vùng tâm dịch của tỉnh Bắc Ninh là huyện Thuận Thành 10 tấn gạo.

Hanaka chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - 1

 Ông Lê Anh Dũng - Phó TGĐ Tập đoàn Hanaka đại diện trao quà hỗ trợ cho UBND huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) 10 tấn gạo chống dịch COVID-19.

Đồng thời Tập đoàn Hanaka cũng ủng hộ 80 triệu đồng, 200 thùng đồ uống cho UBND phường Tương Giang, thị xã Từ Sơn để phục vụ công tác bầu cử và phòng chống dịch COVID-19. Cũng trong chiều 22/5 lãnh đạo tập đoàn đã trao tặng 85 triệu đồng và 140 thùng đồ uống cho UBND phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn.

Ngày 13/5, Tập đoàn Hanaka phối hợp với Công ty sứ Long Phương, Tỉnh đoàn Bắc Ninh trao thiết bị y tế, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các huyện tỉnh Bắc Ninh là Thuận Thành (315 triệu đồng), Tiên Du (245 triệu đồng) và Gia Bình (445 triệu đồng).

Hanaka chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - 2

Ông Mẫn Ngọc Hồng Kông - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hanaka trao quà tại xã Tương Giang, Thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh).

Ngoài ra, nhằm động viên tinh thần xung kích, không quản ngại khó khăn của 5 huyện Thuận Thành, Tiên Du, Gia Bình, Lương Tài và thị xã Từ Sơn luôn tiên phong trong công tác phòng chống dịch COVID-19 cùng lực lượng y tế, công an, quân sự… tại các chốt trên địa bàn, Tập đoàn Hanaka đã tặng quà gồm tiền mặt và hiện vật cho đội hình thanh niên tình nguyện đang hỗ trợ lực lượng chức năng tại các điểm chốt phòng, chống dịch trên địa bàn với tổng giá trị là 1,3 tỷ đồng.

Ông Lê Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hanaka chia sẻ: “Trong bối cảnh Hanaka cũng như nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước đang gặp không ít khó khăn vì phải chịu tác động từ COVID-19, nhưng với trách nhiệm xã hội của mình, Hanaka luôn sẵn sàng chia sẻ, đồng hành với nhân dân khó khăn vùng dịch cũng như các địa phương, các ban ngành tỉnh Bắc Ninh trong công tác phòng, chống dịch”.

Khi làn sóng COVID-19 đầu tiên tràn vào nước ta, đầu tháng 04/2020, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh và các doanh nghiệp thành viên là Tập đoàn Hanaka và Công ty sứ Long Phương cũng đã trao tặng tỉnh các thiết bị y tế trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng, bao gồm 6 buồng khử khuẩn công nghệ nano, 300 máy đo thân nhiệt và 25.000 khẩu trang y tế; tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hải Dương và một số đơn vị trên địa bàn tỉnh các thiết bị y tế trị giá khoảng 800 triệu đồng.

NHÃ PHƯƠNG