Thương hiệu
vượt trội
Chất lượng dịch vụ tối ưu
Chứng chỉ
chất lượng

Tập đoàn Hanaka triển khai chương trình “Xuân ấm tình người”

2 (1).jpg 

Chủ tịch Tập đoàn Hanaka Mẫn Ngọc Anh trao quà Tết tặng các gia đình chính sách xã Vạn Ninh, huyện Gia Bình.

2.000 suất quà tặng trị giá 2 tỷ đồng (1 triệu đồng/suất) được trao tới tận tay đại diện gia đình chính sách các xã: Thái Bảo, Vạn Ninh, Bình Dương, Nhân Thắng của huyện Gia Bình; các phường: Đồng Nguyên, Trang Hạ, Đông Ngàn của thành phố Từ Sơn; các xã: Văn Môn, Đông Thọ, Đông Tiến và thị trấn Chờ của huyện Yên Phong.

Chủ tịch Tập đoàn Hanaka Mẫn Ngọc Anh ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc Tết bình an, hạnh phúc tới các gia đình chính sách, động viên bà con nhân dân tích cực lao động, sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, khắc phục khó khăn do thiên tai và dịch bệnh. Tập đoàn Hanaka mong muốn những món quà không chỉ đến từ Tập đoàn mà còn đến từ nhiều nhà hảo tâm khác sẽ góp phần hỗ trợ các gia đình chính sách đón Xuân mới đủ đầy hơn.

Trong suốt 29 năm qua, Tập đoàn Hanaka không chỉ đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu chất lượng hàng đầu Việt Nam về các loại máy biến áp, dây và cáp điện, phát triển khu công nghiệp mà còn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, hỗ trợ kinh phí cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công, thương binh, liệt sĩ. Chủ tịch Tập đoàn Hanaka Mẫn Ngọc Anh trực tiếp đóng góp công sức, trí tuệ, kinh phí cho việc xây dựng đền, chùa, trường học, trạm y tế, đường xá, tài trợ vật tư thiết bị phòng chống Covid… cho các địa phương trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền hơn 1.000 tỷ đồng.

Tuấn Khanh